Tất cả bài viết(110)

Nếu ta xây dựng doanh nghiệp bằng cách cạnh tranh về giá, thì ta chỉ có thể nhắm vào đó mà thôi. Tất cả mọi...
19 lượt xem
Người ta thường nói “Người giàu mượn sức, người nghèo bán sức”, bạn có đồng ý với câu nói này không? Theo quan điểm của...
49 lượt xem
Những năm 1960, hãng thực phẩm nổi tiếng General Mills ở Mỹ bắt đầu muốn tấn công thị trường Nhật Bản. Họ đâu ngờ thảm...
54 lượt xem
Khách hàng tin tưởng, buôn gì đắt đó, ngàn năm nguyên giá trị. 1. Quy luật tốc độ Hãng giày Hựu Liên Sơn đời nhà...
48 lượt xem
Người ta thường nói thời đại ngày nay là thời marketing du kích lên ngôi. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể ngờ rằng...
94 lượt xem
Tất cả mọi người đến nhà hàng đều muốn được uống một tách cà phê ngon. Thật rất khó khiến họ hài lòng, bởi vì,...
21 lượt xem
Chẳng có công ty nào lại đi mua giải pháp cho một vấn đề họ không gặp phải cả. Thế nhưng, rất nhiều tay marketer...
11 lượt xem
Bài viết

Sự trung thành

Trung thành là gì? Khách hàng trung thành là gì? Liệu những người ta gọi là khách hàng trung thành thực sự trung thành với...
15 lượt xem
Mùa hè năm 2005, những marketer của Snapple, một nhãn hàng thức uống giải khát đã quyết định thực hiện một chiến dịch marketing để...
117 lượt xem
Hiện nay rất nhiều người quan tâm và không biết NVOCC là gì, Freight Fowarder và NVOCC khác nhau như thế nào? Bài viết này...
51 lượt xem