Những vị khách bị bỏ quên

Bởi
Kinh doanh
Cập nhật: 03/12/2023 11:29 am
Đã đăng: 09/08/2022 2:12 pm

Tất cả mọi người đến nhà hàng đều muốn được uống một tách cà phê ngon. Thật rất khó khiến họ hài lòng, bởi vì, dĩ nhiên, đối thủ cạnh tranh của ta cũng đang cố làm chuyện này.

© Revechat.com

Nhưng, dĩ nhiên, không phải tất cả mọi người đều muốn uống cà phê. Có người thích trà, có người thích trà thảo mộc. Những người như thế thường hay bị bỏ qua, hoặc đơn giản là trao tay một cái gói Lipton túi lọc, hay mấy thứ chán ngắt tương tự.

Nếu như ta có đến 30 loại trà cho họ chọn thì thế nào nhỉ?

Tất cả mọi người đi khách sạn đều nghĩ họ sẽ thụ hưởng những loại dịch vụ như nhau. Thật rất khó khiến họ hài lòng, bởi vì, dĩ nhiên, đối thủ cạnh tranh của ta cũng đang cố làm chuyện này.

Nhưng, dĩ nhiên, không phải tất cả mọi người đều muốn thứ giống nhau. Có người mang chó theo, và những người như thế này thường bị hắt hủi. Nếu như ta cung cấp cho họ mấy cái đồ chơi cho chó, 3 cái giường chó và có cả chỗ cho chó chơi thì sao nhỉ?

Khi ta làm hài lòng những kẻ dị hợm, những người bị lãng quên hay những anh chàng khác biệt, thì nhiều khả năng là họ sẽ thích ta đến nỗi đem khoe với bạn bè mình.

Nguồn: Ecoblader.com
Trở lên Trên ▲
Quảng cáo

Viết trả lời hoặc Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị. Các ô bắt buộc sẽ được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.