Tất cả bài viết(79)

Đây là một câu chuyện bất hủ của Claude Hopkins – cha đẻ ngành quảng cáo hiện đại – khi còn đang làm quảng cáo...
3 tuần trước
8 lượt xem
Nếu bạn là một doanh nghiệp đang bán sản phẩm chất lượng, giá cao, thì một ngày nào đó sẽ có một gã không biết...
1 tháng trước
15 lượt xem
Có hai yếu tố mà bạn cần biết nếu muốn khởi nghiệp. Thứ nhất, hãy bắt đầu từ nơi mình cảm thấy an toàn Khởi...
1 tháng trước
14 lượt xem
Tái định vị đối thủ cạnh tranh là một trong những chiến lược khác biệt hóa được áp dụng khi một thương hiệu có những lợi thế cạnh tranh nhất...
1 tháng trước
7 lượt xem
Khát nước, tôi tạt ngay tới cái KFC gần nhất. Được thúc đẩy bởi nhu cầu sinh tồn, tôi mò ngay tới quầy bán hàng...
1 tháng trước
12 lượt xem
Cả đời chúng ta đang sống trong một sự lừa dối trắng trợn: Ăn cà rốt không giúp sáng mắt hơn. Đó chỉ là một...
1 tháng trước
10 lượt xem
Năm 2003, chuỗi nhà hàng Red Lobster quyết định tung một chương trình cực kì hấp dẫn, hòng đưa Red Lobster lên một tầm cao...
1 tháng trước
21 lượt xem
Bài viết

7%

OK, ý tưởng đơn giản thôi. Giả sử thế này: Bạn là một nhà môi giới bất động sản. Bạn đang chiến đấu trong một...
1 tháng trước
11 lượt xem
Đầu năm 1992, Pepsi cố gắng giành giật lại thị trường Đông Nam Á từ Coca (lúc đó Pepsi chiếm 17% còn Coca là 75%)...
1 tháng trước
16 lượt xem
John Barrier, một người chuyên mua bán bất động sản ở Washington, vào một ngày tháng 10 năm 1988, bước vào ngân hàng Old National...
1 tháng trước
15 lượt xem