Tất cả bài viết(106)

Năm 1984, để chào đón Thế vận hội Mùa hè tổ chức ở LA, Mỹ, McDonald’s đã nhanh chân tung một chiến dịch ăn theo...
32 lượt xem
Như đã nói đến ở phần trước, Avon đã gặp sai lầm tai hại khi bán nước hoa ở Nhật Bản và ngầm ám chỉ rằng...
13 lượt xem
Năm 1969, hãng hóa mỹ phẩm Avon bắt đầu tấn công thị trường Nhật Bản. Sau nhiều trắc trở, Avon cũng tạm ổn định được...
17 lượt xem
Ca này gọi là thảm họa thì cũng oan, nhưng kết quả đúng là thảm họa, còn lí do thì cực kì ảo diệu… Đầu...
15 lượt xem
Năm 1981, những lãnh đạo của American Airlines bắt đầu nghĩ ra một chương trình trông có vẻ cực kì hấp dẫn. Thế nhưng, 13...
24 lượt xem
Thảm họa marketing lần này thực sự là một thảm họa. Và vâng, thảm họa lần này không hề vui chút nào. Có lẽ không...
26 lượt xem
Như đã kể ở phần trước, Home Depot vào Trung Quốc được 6 năm thì hoàn toàn bị đánh bật do không phù hợp với văn...
26 lượt xem
Năm 2006, Home Depot thâm nhập thị trường Trung Quốc bằng cách mua lại chuỗi 12 cửa hàng. Xin được nói thêm, Home Depot là...
25 lượt xem
Một công ty muốn phát triển mạnh, phải xây dựng được một khung lương thưởng rõ ràng cho tất cả các vị trí, từ đó...
14 lượt xem
Cuộc chiến giữa Pepsi và Coca Cola là cuộc chiến không hồi kết. Thế nhưng, ít người biết rằng có một cuộc chiến không khoan...
45 lượt xem