Rất nhiều lời khuyên về thành công rất logic, đầy cảm hứng, và sai bét. Bằng cách nhìn qua lăng kính khoa học để xem những người cực kỳ thành công khác với mình ở những điểm nào, ta học được cách để trở nên giống họ—và nhận ra trong vài trường hợp, không được như họ hóa ra lại tốt hơn.
- Công ty phát hành: Công ty TNHH Ecoblader
- Kích thước: 24 x 16 cm
- Tác giả: Eric Barker
E
- SKUAW0004
- Likes0
- Lượt xem210

Sách Ai Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi (Tái Bản 2020)
133 lượt xem

Sách Tất Cả Đều Là Chuyện Nhỏ (Khổ Nhỏ) – Tái...
116 lượt xem

Sách Bí Mật Của May Mắn (Khổ Nhỏ)
40 lượt xem

Sách Nhà Giả Kim (Tái Bản 2020)
131 lượt xem

Mùa hè năm 2005, những marketer của Snapple, một nhãn hàng thức uống giải khát đã quyết định thực hiện một chiến dịch marketing để...
Jan 20, 2022
16 lượt xem

Khi nói đến bí mật kinh doanh, dân tình thường thích lấy hình tượng về công thức bí mật của Coca Cola vì độ phổ...
Jan 20, 2022
9 lượt xem

Bài viết
Món heo nấu đậu Van Camp
Đây là một câu chuyện bất hủ của Claude Hopkins – cha đẻ ngành quảng cáo hiện đại – khi còn đang làm quảng cáo...
Nov 2, 2021
61 lượt xem

Bài viết
Chiến tranh giá cả: Cách tránh đòn
Nếu bạn là một doanh nghiệp đang bán sản phẩm chất lượng, giá cao, thì một ngày nào đó sẽ có một gã không biết...
Jan 20, 2022
61 lượt xem

Bài viết
Tái định vị đối thủ cạnh tranh
Tái định vị đối thủ cạnh tranh là một trong những chiến lược khác biệt hóa được áp dụng khi một thương hiệu có những lợi thế cạnh tranh nhất...
Oct 4, 2021
28 lượt xem