Tất cả bài viết(110)

Năm 1981, những lãnh đạo của American Airlines bắt đầu nghĩ ra một chương trình trông có vẻ cực kì hấp dẫn. Thế nhưng, 13...
76 lượt xem
Những năm 1960, hãng thực phẩm nổi tiếng General Mills ở Mỹ bắt đầu muốn tấn công thị trường Nhật Bản. Họ đâu ngờ thảm...
57 lượt xem
Năm 2006, Home Depot thâm nhập thị trường Trung Quốc bằng cách mua lại chuỗi 12 cửa hàng. Xin được nói thêm, Home Depot là...
65 lượt xem
Như đã kể ở phần trước, Home Depot vào Trung Quốc được 6 năm thì hoàn toàn bị đánh bật do không phù hợp với văn...
86 lượt xem
Người ta thường nói thời đại ngày nay là thời marketing du kích lên ngôi. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể ngờ rằng...
103 lượt xem
Ca này gọi là thảm họa thì cũng oan, nhưng kết quả đúng là thảm họa, còn lí do thì cực kì ảo diệu… Đầu...
41 lượt xem
Năm 1984, để chào đón Thế vận hội Mùa hè tổ chức ở LA, Mỹ, McDonald’s đã nhanh chân tung một chiến dịch ăn theo...
67 lượt xem
Năm 1997, Wal-mart gia nhập thị trường Đức bằng cách mua lại 2 chuỗi siêu thị lớn – Wertkauf và Interspar – lập tức trở...
398 lượt xem
Đầu năm 1992, Pepsi cố gắng giành giật lại thị trường Đông Nam Á từ Coca (lúc đó Pepsi chiếm 17% còn Coca là 75%)...
158 lượt xem
Năm 2003, chuỗi nhà hàng Red Lobster quyết định tung một chương trình cực kì hấp dẫn, hòng đưa Red Lobster lên một tầm cao...
63 lượt xem