Tất cả bài viết(110)

Mùa hè năm 2005, những marketer của Snapple, một nhãn hàng thức uống giải khát đã quyết định thực hiện một chiến dịch marketing để...
122 lượt xem
Thảm họa marketing lần này thực sự là một thảm họa. Và vâng, thảm họa lần này không hề vui chút nào. Có lẽ không...
51 lượt xem
Khi còn học trung học, tôi đã bỏ nhiều thời gian bắt chước các nhà văn kém. Trong giờ Ngữ văn, chủ yếu người ta...
25 lượt xem
Nhiều người nghĩ rằng con đường đi đến thành công trước hết phải tìm được đam mê, thế nhưng điều này hóa ra lại không...
25 lượt xem
Chuyện thứ nhất Ở biển hồ Galilee, có một tảng đá khắc câu nói nổi tiếng (được cho) của thánh Peter, người nói với chúa...
27 lượt xem
Nếu Archimedes từng nói “Hãy cho tôi một điểm tựa tôi có thể nâng cả Trái đất này lên” thì nghệ sĩ Cattelan cũng có...
21 lượt xem
Trong một thế giới không ngừng chuyển động, đứng im đồng nghĩa với tụt hậu. Thế nhưng, không phải cứ thay đổi là sẽ mang...
30 lượt xem
Năm 1899, CEO Coca-Cola đã phạm một sai lầm vô cùng lớn, kết cục khiến Coca-Cola đóng chai phải giữ nguyên mức giá 5 xu...
41 lượt xem
Thời trước, các ống kem đánh răng thường có phần miệng ống chỉ rộng khoảng 2 mm. Lúc đó, các công ty rất khó tăng...
59 lượt xem
Ý tưởng về việc tăng đường kính miệng ống của nhân viên Colgate Palmolive đã giúp tăng lượng hàng bán ra nhanh chóng. Đó là một ý...
29 lượt xem