Tất cả bài viết(110)

Đây là một câu chuyện bất hủ của Claude Hopkins – cha đẻ ngành quảng cáo hiện đại – khi còn đang làm quảng cáo...
22 lượt xem
Vào những năm 1960, Nestlé bắt đầu đưa Nescafé nhắm vào thị trường Nhật Bản. Tuy đã thành công với nhiều sản phẩm trước đó (Nestlé...
38 lượt xem
Ý tưởng về việc tăng đường kính miệng ống của nhân viên Colgate Palmolive đã giúp tăng lượng hàng bán ra nhanh chóng. Đó là một ý...
29 lượt xem
Thời trước, các ống kem đánh răng thường có phần miệng ống chỉ rộng khoảng 2 mm. Lúc đó, các công ty rất khó tăng...
59 lượt xem
Ban đầu, rau má là một món uống quen thuộc lâu đời. Chán! Chả có gì hấp dẫn. Trà sữa ngon, béo, hợp thời, và...
63 lượt xem
Khi còn học trung học, tôi đã bỏ nhiều thời gian bắt chước các nhà văn kém. Trong giờ Ngữ văn, chủ yếu người ta...
25 lượt xem
Thanh niên khởi nghiệp tay mơ thường nghĩ quá trình khởi nghiệp nó trông như thế này: Thực ra, cuộc sống khởi nghiệp thực nó...
29 lượt xem
Đây là vài điều tôi đã học được về đối thủ cạnh tranh khi làm việc trong 4 startups (Odeo, Wesabe, CrowdVine, Lift): Hi vọng...
45 lượt xem
Thông thường, dựa vào sức một người để kiếm tiền sẽ rất khó, muốn kiếm được một số tiền lớn lại càng khó hơn. Thế...
21 lượt xem
Trong cuộc sống, không khó để chúng ta phát hiện ra rằng, có những người vất vả cả đời cũng không kiếm được bao nhiêu...
67 lượt xem