Tất cả bài viết(110)

Cả đời chúng ta đang sống trong một sự lừa dối trắng trợn: Ăn cà rốt không giúp sáng mắt hơn. Đó chỉ là một...
8 lượt xem
Khát nước, tôi tạt ngay tới cái KFC gần nhất. Được thúc đẩy bởi nhu cầu sinh tồn, tôi mò ngay tới quầy bán hàng...
17 lượt xem
Tái định vị đối thủ cạnh tranh là một trong những chiến lược khác biệt hóa được áp dụng khi một thương hiệu có những lợi thế cạnh tranh nhất...
19 lượt xem
Nếu bạn là một doanh nghiệp đang bán sản phẩm chất lượng, giá cao, thì một ngày nào đó sẽ có một gã không biết...
15 lượt xem
Nếu ta xây dựng doanh nghiệp bằng cách cạnh tranh về giá, thì ta chỉ có thể nhắm vào đó mà thôi. Tất cả mọi...
20 lượt xem
Bài viết

Sự trung thành

Trung thành là gì? Khách hàng trung thành là gì? Liệu những người ta gọi là khách hàng trung thành thực sự trung thành với...
15 lượt xem
Tất cả mọi người đến nhà hàng đều muốn được uống một tách cà phê ngon. Thật rất khó khiến họ hài lòng, bởi vì,...
22 lượt xem
Chẳng có công ty nào lại đi mua giải pháp cho một vấn đề họ không gặp phải cả. Thế nhưng, rất nhiều tay marketer...
14 lượt xem
Cổ nhân có dạy rằng lời nói nặng tựa ngàn cân, quả không sai. Tôi sẽ kể cho các bạn nghe một lời nói nặng...
47 lượt xem
Cuộc chiến giữa Pepsi và Coca Cola là cuộc chiến không hồi kết. Thế nhưng, ít người biết rằng có một cuộc chiến không khoan...
57 lượt xem