Tất cả bài viết(110)

Phàm ở đời, thiên hạ có câu “thẳng thắn thật thà thường thua thiệt” để giãi bày nỗi lòng cho những ai vốn không thích...
206 lượt xem
Vào những năm 1960, Nestlé bắt đầu đưa Nescafé nhắm vào thị trường Nhật Bản. Tuy đã thành công với nhiều sản phẩm trước đó (Nestlé...
37 lượt xem
“Mọi thứ không phải lúc nào cũng suôn sẻ với Klook. Startup có trụ sở ở Hong Kong này trong ba tháng đầu tiên hoạt...
568 lượt xem
Steve Jobs từng nói: “Khách hàng không biết họ cần gì cho đến khi chúng ta chỉ cho họ thấy”, ắt hẳn không phải là...
77 lượt xem
Ắt hẳn ai trong đời cũng từng biết qua loại bánh khoai tây nổi tiếng với hình ảnh ông già có râu – Pringles. Không...
42 lượt xem
Giá cả là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp vô cùng xem trọng. Đó cũng là một vũ khí được xem là...
18 lượt xem
Chúng ta sẽ theo dõi một câu chuyện nho nhỏ về kế hoạch kinh doanh của một nhạc sĩ. Anh chàng đã lên kế hoạch...
16 lượt xem
Trước ‘buổi bình minh’ của digital marketing hay tạm dịch là tiếp thị kỹ thuật số, trước khi có những từ thông dụng như “lấy...
114 lượt xem
Dân tình ở Ấn Độ vốn rất quen thuộc với loại mì gói ăn liền Maggi – một sản phẩm của hãng Nestle. Vốn bám...
46 lượt xem
Tình hình khó khăn của thị trường cà rốt đã khiến một sản phẩm mới lạ ra đời: cà rốt con. Sản phẩm đơn giản...
26 lượt xem